Chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3 - Nụ cười tươi mới - Vươn tới thành công

Một mùa Tết đã qua, việc ăn uống những món ăn trong ngày Tết có thể làm ảnh hưởng đến men răng của bạn. Nhằm chào mừng ngày quốc tế PHỤ NỮ 8/3 sắp đến, nha khoa MEDIKA chính thức khởi động chương trình ƯU ĐÃI trong tháng 3 với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3 - Nụ cười tươi mới - Vươn tới thành công nha khoa MEDIKA Thumbnails

Trong tháng 3 này, các dịch vụ răng sứ thẩm mỹ giảm giá chỉ còn 2.000.000vnđ cho răng đầu tiên khi thực hiện từ 02 răng trở lên.

Chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3 - Nụ cười tươi mới - Vươn tới thành công răng sứ thẩm mỹ nha khoa MEDIKA

Áp dụng cho:
Răng sứ Zirconia/Cercon/ Verneer
ĐẶC BIỆT:

Tặng 01 răng khi làm từ 09 răng trở lên.

COMBO SIÊU ƯU ĐÃI

Chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3 - Nụ cười tươi mới - Vươn tới thành công Combo siêu ưu đãi cực đã nha khoa MEDIKA

Hãy đến ngay nha khoa MEDIKA vì trong tháng 3 này răng sứ thẩm mỹ được ưu đãi với các combo cực đã:

Răng sứ Zirconia/Verneer:
Gói 12 răng chỉ 40 triệu
Gói 16 răng chỉ 50 triệu
Gói 20 răng chỉ 60 triệu

Răng sứ Zirconia Plus:
Gói 12 răng chỉ 50 triệu
Gói 16 răng chỉ 65 triệu
Gói 20 răng chỉ 75 triệu

Răng sứ Zirconia A Plus:
Gói 12 răng chỉ 80 triệu
Gói 16 răng chỉ 100 triệu
Gói 20 răng chỉ 120 triệu

ĐI CÀNG ĐÔNG - GIÁ CÀNG RẺ

Chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3 - Nụ cười tươi mới - Vươn tới thành công đi càng đông giá càng rẻ nha khoa MEDIKA

Nhằm mang đến cho các chị em một nụ cười tỏa nắng, thu hút ánh nhìn người đối diện chỉ trong lần gặp đầu tiên, nha khoa MEDIKA áp dụng chương trình ưu đãi duy nhất trong tháng 3 này:

Giảm thêm 5% cho nhóm 02 khách hàng đặt cọc cùng lúc.
Giảm thêm 10% cho nhóm từ 03 khách hàng trở lên đặt cọc cùng lúc.

Hãy đến ngay nha khoa MEDIKA để được trải nghiệm các dịch vụ nha khoa cao cấp với mức giá nha khoa hấp dẫn nhé.

Nha khoa MEDIKA